เกมสล็อตแรกของ Play’n GO ในปี 2024 เป็นเรื่องเกี่ยวกับแพนด้า

Play’n GO อาจมีจุดอ่อนสำหรับแพนด้า หรืออย่างน้อยนี่คือความประทับใจที่ได้รับจากการดู Pandastic Adventure เกมแนวกังฟูแพนด้าแบบหลวมๆ เกี่ยวกับหมีแพนด้า

เกมใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้เป็นไปตามตัวละครของ Join Bao Yun ผู้ซึ่งทำภารกิจเพื่อดึงสมบัติของบรรพบุรุษผ่านช่องตารางขนาดห้าคูณสามแบบไดนามิก เขาใช้มรดกสืบทอดเวทมนตร์เพื่อหาทางไปยังวิหารเวทมนตร์ที่ซึ่งความร่ำรวยรออยู่ Magnus Wallentin แอมบาสเดอร์ของ Play’n GO Games แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวเกมล่าสุดของสตูดิโอว่าสตูดิโอรู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นปีด้วยการผจญภัยครั้งนี้:

“ด้วยฟีเจอร์ไดนามิก การอัปเกรด และรอบโบนัสมากมาย Pandastic Adventure ถูกกำหนดให้เป็น Play’n GO classic”

เกมดังกล่าวยืมมาจากทวีปเอเชียอย่างไม่เห็นแก่ตัว โดยใช้องค์ประกอบการออกแบบที่มองเห็นได้ และหุ้มตัวละครนักรบแพนด้าในชุดนักรบแบบดั้งเดิมตามแบบฉบับของภูมิภาค ตัวเกมไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและคุณค่าของธีมเท่านั้น แต่ยังก้าวไปอีกขั้นหนึ่งเพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสไล่ตามชัยชนะที่สำคัญ

Pandastic Adventure มาพร้อมกับตัวคูณการชนะสูงสุดต่อยอดที่ 6,500x และมีฟรีสปินเป็นรอบโบนัสเฉพาะ และยังมี – คุณสมบัติการอัปเกรดอีกด้วย เป้าหมายคือการเข้าสู่รอบโบนัส Temple Treasure ซึ่งอาจเกิดขึ้นเมื่อคุณรวบรวมสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องระหว่างรอบหมุนฟรี นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Hold and Spin ซึ่งเปิดใช้งานด้วยไวด์แปดตัว

เกมดังกล่าวนำเสนอเกมพื้นฐานที่ตรงไปตรงมา โดยความสนุกส่วนใหญ่จะถูกเก็บซ่อนไว้ในระดับโบนัส ในระหว่างนี้ มีเพียง 20 เพย์ไลน์ที่คุณจะต้องจับตาดูที่นี่ ฉากหลังของตารางเป็นฉากฤดูหนาวอันเขียวชอุ่มที่ตกแต่งด้วยอาคารสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมในฉากหลัง โดยมีตารางที่ล้อมรอบด้วยการทอไม้ไผ่

มีฟีเจอร์แจ็คพอตที่จะช่วยให้คุณชนะรางวัลแจ็คพอต MiniMinor, Major และ Grand เช่นกัน รางวัลใหญ่ที่สุดที่นี่คือรางวัลโบนัสแกรนด์ ซึ่งเป็นตัวคูณ 5,000x ตามการเดิมพันของผู้เล่น

เพื่อเปิดใช้งาน Journey to the Temple Free Spins ผู้เล่นจะต้องได้รับสัญลักษณ์กระจาย 3,4 หรือ 5 อัน ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มการหมุนฟรี 8 ครั้ง แต่ยังเสนอตัวคูณตามลำดับ 3x, 5x หรือ 15x ขึ้นอยู่กับจำนวนสัญลักษณ์ที่คุณได้รับ เมื่อเปิดใช้งานราคา